• sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC

Sofa cho nhà hàng - khách sạn

  • Sofa
  • 20/03/2017 2:04:00 CH
  • View Count 3193
  • Return
Sofa cho nhà hàng - khách sạn

Nhà hàng - khách sạn là những địa điểm kinh doanh các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi nên việc trang trí nội thất cho những không gian này cực kì quan trọng. Trong đó, việc lựa chọn các bộ sofa được coi là 1 trong những nhiệm vụ quan trọng nhất góp phần đem đến diện mạo mới cho nhà hàng - khách sạn, đồng thời tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi đến sử dụng dịch vụ, khiến họ đến 1 lần là sẽ nhớ mãi không quên.

Những mẫu sofa phù hợp cho nhà hàng, khách sạn

Những mẫu sofa được sử dụng để trang trí cho các nhà hàng hiện nay rất đa dạng. Tùy theo kiến trúc, đặc thù kinh doanh cũng như sở thích trang trí riêng của từng chủ đầu tư mà các mẫu sofa được sử dụng sẽ có đặc điểm khác nhau về hình dáng, kích thước, màu sắc, phong cách…

Các mẫu sofa đang được sử dụng phổ biến để trang trí trong các nhà hàng, khách sạn gồm sofa gỗ và sofa đệm mút, nỉ, vải. Trong đó, sofa vải và nỉ thì mềm mại, thoáng mát với nhiều màu sắc, hoa văn phong phú còn sofa da thì bóng và sang trọng; sofa gỗ lại có vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại rất riêng.

sofa nhà hàng, khách sạn

Nếu phân theo chất liệu sử dụng thì sofa gỗ, sofa đệm mút, nỉ, vải được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất khách sạn. Nhưng nếu phân theo phong cách thiết kế thì các mẫu sofa được sử dụng nhiều nhất tại các nhà hàng, khách sạn hiện nay là:

- Sofa cổ điển: mang nét đẹp sang trọng, cá tính thường được lắp đặt trong các khách sạn cao cấp với những chủ đầu tư cá tính. Những bộ sofa kiểu này được làm từ chất liệu mềm mại nên đem đến sự êm ái tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn khiến khách sạn của bạn thêm tiện nghi, sang trọng, phong cách và từ đó gây được ấn tượng mạnh với khách hàng.

- Sofa tân cổ điển: Những mẫu sofa này với sự kết hợp của phong cách cổ điển với sự kết hợp từ gỗ tự nhiên cùng lớp đệm êm ái đem đến cho người ngồi cảm giác tuyệt vời nhất với những giây phút thư giãn thoải mái.

Các mẫu sofa sử dụng cho nhà hàng, khách sạn dù được thiết kế theo bất cứ phong cách nào, được tạo nên từ những chất liệu ra sao song đều có quy chuẩn riêng với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, họa tiết với các đồ nội thất khác và toàn bộ kiến trúc xung quanh.

sofa nhà hàng, khách sạn

Tại sao những mẫu sofa trên phù hợp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn?

Trang trí nội thất, đặc biệt là việc lựa chọn những mẫu sofa phù hợp cho nhà hàng, khách sạn là việc làm không hề đơn giản. Đó là bởi việc lựa chọn này không chỉ thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt riêng của từng khách sạn mà còn phải gây được ấn tượng tốt với khách hàng, khiến họ đã đến 1 lần là muốn đến lần nữa.

Việc chọn những mẫu sofa để trang trí cho nhà hàng, khách sạn đòi hỏi phải đảm bảo được tính thẩm mỹ kết hợp với công năng sử dụng tiện ích và thoải mái nhất. Những bộ sofa này có thể đặt ở khu vực phòng chờ, sảnh hoặc cũng có khi là chính trong phòng ngủ, phòng tiếp khách của các khách sạn cao cấp. Tùy thuộc vào đặc trưng riêng của từng khách sạn, nhà hàng mà chúng có kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

sofa nhà hàng, khách sạn

Với sự đẳng cấp và sang trọng của những nhà hàng, khách sạn hiện nay, thường các chủ đầu tư đều chọn những mẫu sofa có phong cách thiết kế tân cổ điển hoặc cổ điển nhằm tạo sự ấn tượng tương xứng. Các sản phẩm này có thiết kế bên ngoài ấn tượng với những điểm nhấn độc đáo trong từng đường nét, chi tiết và hoa văn. Từ những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng uốn quanh lưng tựa kết hợp cùng màu sắc hài hòa với những họa tiết độc đáo đi kèm, những mẫu sofa này góp phần không nhỏ tạo nên sự khác biệt cho từng nhà hàng, khách sạn.

Morehome là một trong những địa chỉ uy tín trong ngành nội thất chuyên cung cấp các mẫu sofa cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc. Khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng sofa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]