• sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC

Báo giá sofa văng chữ I và các yếu tố quyết định giá thành

Báo giá sofa văng chữ I và các yếu tố quyết định giá thành

Báo giá sofa văng chữ I và các yếu tố quyết định giá thành

Báo giá sofa văng chữ I sang trọng dành cho mọi không gian phòng khách khác nhau. Đối với dòng sofa văng chữ I có rất nhiều loại tùy thuộc vào sở thích của khách hàng để chọn lựa làm sao cho thật phù hợp và hài hòa.

bao-gia-sofa-vang-bo...

Gợi ý mẫu sofa văng bọc nỉ nhung màu xanh đậm hiện đại sang trọng dành cho phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự

Sofa văng chữ I là dòng sofa có kiểu dáng chữ I, thẳng và chạy dọc theo tường nơi bạn cần trang trí. Thiết kế kiểu dáng nhỏ nhọn, rất tiện lợi và dễ dàng di chuyển. Đây chính là những mặt ưu của dòng sofa này. Bởi vậy chiếm được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Giá của sofa văng chữ I cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, mời bạn hãy tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Các yếu tố quyết định đến giá thành sofa văng chữ I

- Chất liệu bọc đệm

Tùy thuộc vào chất liệu bọc đệm mà giá sofa văng chữ I cũng khác nhau. Moresofa sản xuất đa dạng chất liệu sản xuất như : sofa văng chữ I bọc da, sofa văng chữ I bọc vải, sofa văng chữ I bọc nỉ. Mỗi một chất liệu bọc đệm mang lại giá trị sử dụng khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của gia chủ để quyết định chọn lựa mẫu sofa văng chữ I cho thật phù hợp và hài hòa. Bạn yêu thích chất liệu bọc đệm nào thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể về mẫu sofa văng chữ I mà bạn đang quan tâm.

Báo giá sofa văng chữ i

Ngắm nhìn mẫu sofa văng bọc da màu bạc rất sang trọng và đẳng cấp

- Phong cách thiết kế, sản xuất sofa văng chữ I

Đối với phong cách thiết kế, sản xuất sofa văng chữ I cũng ảnh hưởng lớn đến giá thành sản phẩm. Bởi đơn giản là mỗi một phong cách có những ưu điểm và chi phí công sức bỏ ra khác nhau. Tại Moresofa chúng tôi sản xuất đầy đủ phong cách khác nhau như : sofa văng chữ I hiện đại, sofa văng chữ I cổ điển, sofa văng chữ I tân cổ điển. Như chúng ta đã biết phong cách cổ điển sẽ rất phức tạp và công sức bỏ ra hoàn thiện là rất lâu và tỉ mỉ hơn so với phong cách hiện đại. Chính vì vậy so về giá thì tất cả các sản phẩm sofa văng chữ I không thể giống nhau.

Báo giá sofa văng chữ i

Chiêm ngưỡng mẫu sofa văng tân cổ điển bọc nỉ tăng độ tiện nghi và sang trọng cho căn phòng khách

- Kích thước sofa văng chữ I quyết định giá thành khác nhau

Tương tự như các yếu tố đã nêu trên thì kích thước sofa văng chữ I cũng có tác động rất lớn đến giá thành của sản phẩm. Chúng tôi sản xuất đầy đủ kích thước sofa văng chữ I cho mọi không gian phòng khách khác nhau như : sofa văng chữ I kích thước từ 1m2, 1m6, 1m8 đến 2m,… Có thể lớn hơn nếu bạn đặt sản xuất với xưởng chúng tôi. Điều này biến giá thành của sản phẩm cũng thay đổi. Vậy hãy liên hệ Moresofa để tham khảo giá thành cho từng sản phẩm mà bạn đang quan tâm và mong muốn.

Báo giá sofa văng chữ i

Ấn tượng với mẫu sofa văng bọc nỉ kích thước vừa rất hiện đại và tiện nghi

- Chất liệu khung sofa văng chữ I

Moresofa luôn chú trọng đến chất liệu dựng khung cho sofa văng chữ I. Bởi đơn giản rằng khung chắc chắn là yếu tố quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm, uy tín sản xuất cũng được đề cao và bền bỉ. Đây cũng là mặt ưu của chúng tôi trong quá trình sản xuất và chiếm được đông đảo sự hài lòng của khách hàng trong thời gian qua. Về phần khung sofa văng chữ I chúng tôi sử dụng gỗ tự nhiên nhập khẩu như : gỗ Sồi, gỗ Óc Chó sang trọng, gỗ Tần Bì chắc chắn. Tất cả đều là dòng gỗ cao cấp nhập khẩu được qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, ẩm mốc, bền theo năm tháng. Điều này chứng tỏ giá thành của sofa văng chữ I cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng khung gỗ. Bạn yêu thích khung gỗ loại nào thì hãy liên hệ chúng tôi để đặt đo và sản xuất khung gỗ sofa văng chữ I theo yêu cầu của bạn nhé!

Báo giá sofa văng chữ i

Sự đẳng cấp của căn biệt thự nhờ sự hiện diện của mẫu sofa văng tân cổ điển khung gỗ Óc Chó cao cấp, đệm bọc nỉ êm ái là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành sản phẩm

Địa chỉ đặt mua – sản xuất sofa văng chữ I uy tín, chất lượng

Tự hào là đơn vị uy tín hoạt động trên 10 năm, chứng minh rằng thời gian đúc kết kinh nghiệm của Moresofa không hề ít. Chúng tôi tiếp cận, làm việc và phục vụ hàng nghìn các ngôi nhà khác nhau từ chung cư, nhà phố đến biệt thự, trung tâm thương mại,… Nắm bắt được nhu cầu thị yếu của khách hàng nên chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm sofa văng chữ I tuyệt vời nhất, chất lượng và mẫu mã sản phẩm hot nhất theo xu thế. Bên cạnh các mặt hàng có sẵn tại showroom thì chúng tôi còn nhận đặt và sản xuất mẫu sofa với kích thước, chất liệu và phong cách theo yêu cầu của khách hàng. 

Báo giá sofa văng chữ i

Mẫu sofa văng kích thước nhỏ bọc vải hiện đại rất bắt mắt

Giá thành của các dòng sản phẩm sofa văng chữ l bên Moresofa luôn ưu đãi và rẻ hơn so với các mặt hàng được trưng bày sẵn tại các cửa hàng trên thị trường ngày nay. Lý do đơn giản như :

- Morsofa sở hữu diện tích xưởng sản xuất lên tới 3000m2 mọi sản phẩm sofa văng chữ I đều tự tay sản xuất không hề qua một đơn vị trung gian nào. Yếu tố này quyết định rất lớn đến giá thành sản phẩm, luôn rẻ hơn so với các mặt hàng trưng bày tại các cửa hàng.

- Sở hữu đội ngũ thợ thủ công lành nghề giàu kinh nghiệm và yêu nghề tẩn mẩn chi tiết cho từng sản phẩm ra đời.

- Hệ thống showroom rộng khắp lên tới hàng trăm m2 trưng bày đầy đủ các mặt hàng nội thất khác nhau.

- Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, nên chiếm được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng, đó là niềm động lực lớn giúp chúng tôi đứng vững như ngày hôm nay.

Báo giá sofa văng chữ i

Bật mí mẫu sofa văng bọc da khung gỗ tự nhiên Óc Chó cao cấp, tăng độ tiện nghi và đẳng cấp cho căn phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự

Trên đây là các lý do quan trọng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Chúng tôi luôn lấy giá tại xưởng chứ không qua một đơn vị trung gian nào nên giá thành luôn rẻ và ưu đãi. Là đơn vị uy tín nên bạn yên tâm về chất lượng và giá thành. Với quan niệm giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Không phải vì giá thành rẻ mà chất lượng lại ảnh hưởng. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để quyết định vị trí đứng như ngày hôm nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một mẫu sofa văng chữ I vừa đẹp vừa chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy liên hệ ngay chúng tôi bạn nhé!

>> Xem ngay các mẫu sofa văng đẹp, xu thế hot nhất hiện nay.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]